Nhận định Sheffield United vs Blackburn, 2h45 ngày 24/2
385 views

Nhận định Sheffield United vs Blackburn, 2h45 ngày 24/2 – vòng 34 giải hạng nhất Anh. Dự đoán kết quả Sheffield United vs Blackburn từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Loading...

Nhận định Sheffield United vs Blackburn

Sheffield United sẽ có trận tiếp đón Blackburn tại vòng 34 giải hạng nhất Anh. Hiện tại Sheffield United đang đứng ngay dưới nhóm các đội có suất dự play-off ở vị trí thứ 7 với 50 điểm, kém Top 6 đúng 2 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội đêm hôm nay để xem kết quả nhé!

Phong độ gần đây của Sheffield United là khá tốt khi thắng 3, hòa 2 sau 5 trận gần nhất. Trên sân nhà thành tích của Sheffield United còn tốt hơn với 4 trận thắng, 1 trận hòa sau 5 trận gần nhất tại đây.

Loading...

Nhận định Sheffield United vs Blackburn 24/2

Trong khi đó Blackburn đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 54 điểm sau 32 vòng đấu, kém đội nhì bảng Bournemouth 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Phong độ gần đây của Blackburn lại khá sa sút khi ở 5 trận gần nhất đội bóng chỉ thắng 1, hòa 2 và để thua 2. Đây cũng là thành tích của đội bóng trên sân khách, trong đó Blackburn đã không thắng ở 4 lần du đấu gần nhất.

Thành tích đối đầu của Sheffield United vs Blackburn

Sheffield United thắng 3 hoà 1 và thua 2 trong 6 lần đối đầu Blackburn gần nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Sheffield Vs Blackburn

  •  Sheffield: 2 hòa 3 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  •  Blackburn: 2 thua 2 hòa 1 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình ra sân dự kiến của Sheffield United vs Blackburn

  • Sheffield United (3-4-2-1): Wes Foderingham; Jack Robinson, John Egan, Chris Basham; Rhys Norrington-Davies, Conor Hourihane, Oliver Norwood, George Baldock; Iliman Ndiaye, Morgan Gibbs-White; Oli McBurnie
  • Blackburn (3-4-1-2): Thomas Kaminski; Darragh Lenihan, Jan van Hecke, Scott Wharton; Ryan Nyambe, Lewis Travis, Joe Rothwell, Ryan Giles; John Buckley; Reda Khadra, Sam Gallagher

Dự đoán tỷ số bóng đá Sheffield United vs Blackburn: 1-0

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay tại website chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."