Bóng đá Anh 15/4: Martial hé lộ chuyện tương lai với Man Utd
460 views

Martial hé lộ chuyện tương lai với Man Utd, Man City thách thức Real Madrid đua ngôi vua Cup C1, Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4… là những tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày 15/4.

Martial hé lộ chuyện tương lai với Man Utd

Anthony Martial đang thi đấu trong hàng ngũ của Sevilla theo dạng cho mượn từ Manchester United. Anh vẫn đang nỗ lực để tìm lại giá trị bản thân sau thời gian dài gặp khó khăn ở nước Anh. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa có kết quả như ý khi chân sút người Pháp chỉ mới ghi 1 bàn sau 10 trận.

Mới đây, trong buổi chia sẻ với ABC Sevilla, Martial trải lòng về những khó khăn hiện tại và những mong ước trong tương lai.

Loading...

“Bây giờ tôi cảm thấy rất khỏe. Tôi đã bình phục chấn thương dù nó rất phức tạp. Tôi đã rất cẩn thận để trở lại với một phiên bản tốt nhất, đó là lý do tôi quyết định đến với Sevilla.

Tôi đang nỗ lực và có thể tận hưởng niềm vui khi được thi đấu nhiều hơn. Tôi biết mình có thể ở một đẳng cấp cao hơn, và tôi làm việc vì điều đó. Nhưng hiện tại, khó khăn đầu tiên là chấn thương, sau đó là việc thích nghi với một câu lạc bộ mới và một thành phố mới cũng như bất đồng ngôn ngữ.”

bong-da-anh-15-4-martial-he-lo-chuyen-tuong-lai-voi-man-utd
Martial hé lộ chuyện tương lai với Man Utd

Man City thách thức Real Madrid đua ngôi vua Cup C1

“Gã khổng lồ” La Liga đang dần hồi sinh và tìm lại hình ảnh của một “ông vua” châu Âu. Phong độ cao của Benzema là cơ sở để Real tự tin vào tham vọng xưng vương Champions League. Dẫu vậy, Man City hoàn toàn có thể khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Real khi họ đã để Chelsea ghi tới 4 bàn sau 2 lượt trận với ty so bong da khá ấn tượng.

Trong khi đó, đội bóng “hàng xóm” của Man City là Man United đang chật vật để tìm lại ánh hào quang xưa. Theo nhiều chuyên gia, nếu MU mất vé dự Champions League, đó sẽ là thử thách rất lớn dành cho HLV mới, cụ thể là Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đang ở rất gần thỏa thuận để dẫn dắt MU mùa sau. Tuy nhiên, việc không thể tạo được sức hút cho các ngôi sao sẽ khiến MU khó nổ “bom tấn” trong mùa hè tới.

Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4

Cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2021/22 liên tục có những thay đổi. Arsenal với một chuỗi phong độ cao trở thành ứng viên số 1 cho tấm vé cuối cùng tham dự Champions League mùa tới, nhưng 3 thất bại trong 4 vòng đấu gần nhất khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5, nhường vị trí thứ 4 cho Tottenham. Trong khi đó giới đầu tư kèo bóng đá cũng đặc biệt quan tâm đến những thứ hạng này.

Loading...

Hiện Spurs đang hơn Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Hai đội bóng này sẽ là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. MU với một chuỗi những trận thất vọng bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7, kém Spurs đến 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại.

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."