Soi tỷ lệ kèo châu Á Helsingborg vs Elfsborg ngày 22/04
504 views

Soi tỷ lệ kèo châu Á Helsingborg vs Elfsborg ngày 22/04. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Helsingborg đối đầu Elfsborg từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Soi kèo Helsingborg vs Elfsborg ngày 22/04

Helsingborg đang trải qua những trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG Thụy Điển năm nay với thành tích mờ nhạt, trải qua 3 vòng đấu đầu tiên đội bóng không có được bất kỳ điểm nào khi liên tiếp nhận thất bại. Mặc dù không phải là một đội bóng quá xa lạ tại sân chơi này nhưng sau 1 năm phải xuống giải hạng hai thì năm nay Helsingborg mới có thể trở lại giải quốc nội. Vòng đấu thứ 4 sắp tới, Helsingborg sẽ có cuộc so tài với một đối thủ sở hữu thực lực khá ấn tượng là Elfsborg, với phong độ trồi sụt thì dù trở về sân nhà Helsingborg cũng không dễ có được một chiến thắng ấn tượng khi tiếp đón đội bóng này.

Trong trận đấu cuối tuần qua, Helsingborg đã có cuộc chạm trán với Sirius, đối mặt với đội bóng đang bất bại kể từ đầu giải, Helsingborg đã không tránh khỏi một kết cục ảm đạm. Bàn thắng duy nhất của trận đâu đến từ pha lập công của các cầu thủ chủ nhà qua đó khiến Helsingborg rời sân với thất bại tối thiểu 1-0. Công bằng mà nói Helsingborg đã chơi không quá tệ nhưng đội bóng lại không có hàng công đủ sắc bén, nhìn rộng hơn đội bóng chỉ mới mang về được duy nhất 1 bàn trong 3 trận đấu đầu tiên ở mùa bóng năm nay. Nhìn chung với hiệu suất ghi bàn khá khiêm tốn, Helsingborg không nhận được nhiều kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng vào lưới Elfsborg, bất chấp được trở về tổ ấm. Tham khảo, treo giò là gì luật treo giò trong bóng đá.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Helsingborg vs Elfsborg ngày 22/04

Sau khởi đầu thất bại trên sân nhà trước Mjallby, có thể thấy Elfsborg đã kịp thời trở lại với 1 trận thắng và 1 hòa trong 2 trận đấu gần đây. Sau 3 vòng đấu Elfsborg có được 4 điểm và đang tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Loading...

Trên sân khách Elfsborg mới thi đấu 1 trận, có được 1 bàn thắng và 1 điểm mang về. Elfsborg cũng đã ghi được 5 bàn và để thủng lưới 4 bàn sau 3 trận đấu vừa qua. Tham khảo, bẻ còi là gì? các pha bẻ còi kinh điển trong lịch sử bóng đá.

Trong 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội thì Elfsborg là đội chiếm ưu thế tuyệt đối với 4 trận thắng và chỉ để hòa 1 trận duy nhất.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Helsingborg vs Elfsborg ngày 22/04

Theo thành tích trên sàn giao dịch châu Á, Elfsborg đang là điểm đến đáng tin cậy cho giới đầu tư với 7 trong 9 trận gần nhất đều vượt qua tỷ lệ. Trong khi đó, Helsingborg toàn thua kèo cả 2 vòng gần đây.

Chọn: Elfsborg cả trận

Loading...

Kèo Châu Âu 

Ở diễn biến khác thì Elfsborg thường xuyên góp mặt tại top đầu giải vô địch quốc gia Thụy Điển. Mùa giải trước họ cán đích vị trí thứ 4 BXH với thành tích 55 điểm có được. Kết quả họ mang về từ 30 trận đấu với 17 chiến thắng 4 hòa và 9 trận thua. Mùa giải này, Elfsborg khởi đầu với 3 trận trong đó có 1 thắng 1 hòa và 1 trận thua. Vừa qua, Elfsborg hủy diệt Varnamo với tỷ số 4-1, giúp cho họ có được sự tự tin cực kỳ lớn trong chuyến hành quân này. Dù phải làm khách nhưng Elfsborg hoàn toàn giành được 3 điểm trước đối thủ kém cỏi.

Kèo Châu Âu được cổng game ấn định ăn 3.49 cả trận. Cả hai đội Helsingborgs vs Elfsborg lần lượt nhận mức cược ăn là 3.49 và 1.97 cả trận.

Dự đoán tỷ số  Helsingborgs vs Elfsborg: 1-3

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây  Helsingborgs Vs Elfsborg

  • Helsingborgs: 2 thua 3 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  • Elfsborg: 1 thua 4 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường
Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."