Nhận định Almeria vs Gijon, 2h00 ngày 26/4, hạng 2 Tây Ban Nha
518 views

Nhận định Almeria vs Gijon, 2h00 ngày 26/4 – vòng 37 giải hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22. Dự đoán kết quả Almeria vs Gijon từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Loading...

Nhận định Almeria vs Gijon

Almeria đang rất khát điểm ở thời điểm này để có thể tranh đua cho chức vô địch của giải đấu này mùa bóng năm nay. Thêm nữa, sân nhà vẫn luôn là 1 điểm tựa vững vàng giành cho Almeria trong thời gian gần đây, việc họ đã có tới 5/6 trận sân nhà vừa qua bất bại tại giải, trong đó có 4 trận thắng chính là những minh chứng rõ ràng nhất.

Đáng nói hơn nữa, trong 5 trận bất bại trên sân nhà kể trên (thắng 4, hòa 1) thì trận nào hàng công của Almeria cũng có được ít nhất từ 2 bàn thắng trở lên ở mỗi trận vào lưới đối thủ và có tới 3/4 trận thắng Almeria thắng dễ dàng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Có thể bạn sẽ quan tâm: bị căng cơ đùi nên làm gì, nên sử lý thế nào khi đá bóng

Loading...

Nhận định Almeria vs Gijon 26/4

Bên kia chiến tuyến, Gijon lại đang có những dấu hiệu thi đấu sa sút đi trông thấy khi họ đã không thắng 8/9 vòng đấu gần đây tại giải (thua 5, hòa 3), trong đó có 4 trận sân khách. Đặc biệt, trong đó có 3 lần ra quân gần đây nhất thì hàng công của Gijon có tới 2 trận không có bàn thắng.

Ở khía cạnh đối đầu, 2 lần chạm trán trong năm 2021 vừa qua dẫu đều được chơi trên sân nhà nhưng Gijon đều đã chiến bại trước đối thủ mà họ không ghi nổi 1 bàn thắng danh dự nào.

Lịch sử đối đầu Almeria vs Gijon

2 lần gặp nhau gần đây nhất Almeria đều thắng Gijon

Phong độ thi đấu gần đây Almeria vs Gijon

  • Almeria thắng 5 hòa 2 thua 3 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Gijon thắng 2 thua 5 hòa 3 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Almeria vs Gijon

  • Almeria: Martinez, Pozo, Ely, Babic, Akieme, Eguaras, Samu, Ramzani, Robertone, Portillo, Sadiq.
  • Gijon: Cuellar, Kravets, Babin, Berrocal, Milovanov, Rivera, Diaz, Rodriguez, Villalba, Garcia, Djurdjevic.

Dự đoán tỷ số bóng đá Almeria vs Gijon:2-0

logo Dortmund có ý nghĩa gì vì bên cạnh Bayern Munich thì Dortmund cũng là một đội bóng giàu thành tích tại nước Đức. Cùng tìm hiểu ở ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."