Nhận định Once Caldas vs Tolima, 8h10 ngày 31/1
271 views

Nhận định Once Caldas vs Tolima, 8h10 ngày 31/1 – Giải VĐQG Colombia. Dự đoán kết quả Once Caldas vs Tolima từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Once Caldas vs Tolima

Từng là một thế lực tại Colombia nói riêng và khu vực Nam Mỹ nói chung, nhưng Once Caldas thi đấu không thành công ở những mùa giải gần đây. Ở lượt đi giải Apertura vừa qua họ xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH. Mùa giải năm nay, họ đã để thua Atletico Nacional với tỷ số tối thiểu ở ngày ra quân. Nếu không có sự biến chuyển gì, rất khó để đội bóng này hy vọng có vé dự play off tranh chức vô địch.

Loading...

Nhận định Once Caldas vs Tolima 31/1

Loading...

Ngược lại, các chuyên gia nhận định bóng đá wap cho hay Tolima vẫn thể hiện được bản lĩnh của một ứng cử viên cho chức vô địch lượt đi mùa giải năm nay. Cụ thể, đội bóng này đã đánh bại đối thủ mạnh là America de Cali với tỷ số 2-1 ở ngày ra quân. Nếu tiếp tục thể hiện sự ổn định này, họ hoàn toàn có thể tái hiện xếp vị trí thứ 2 chung cuộc tại vòng bảng giải lượt đi Apertura như mùa giải vừa qua.

Lịch sử đối đầu Once Caldas vs Tolima

Once Caldas thắng 3 thua 4  hòa 3 trong 10 lần đối đầu với Tolima

Phong độ thi đấu gần đây Once Caldas vs Tolima

Once Caldas thắng 3 hòa 3 thua 4 trong 10 trận gần nhất

Tolima thắng 5 thua 3 hòa 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Once Caldas vs Tolima

  • Once Caldas: Chaux, Jimenez, Trorjano, Correa, Artunduaga, Celis, Rodriguez, Miranda, Cardena, Garcia, Moreno
  • Tolima: Cuesta, Arboleda, Quinones, Cuenu, Giraldo, Valencia, Trujillo, Arango, Guzman, Lucumi, Gil

Dự đoán tỷ số bóng đá Once Caldas vs Tolima:0-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Pele bao nhiêu tuổi ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."