Hình ảnh cô thiếu nữ mặc váy đứng bán xăng khiến CĐM chao đảo
780 views

Hình ảnh cô gái đang đứng bán xăng ăn mặc rất xinh đẹp, quyến rũ khiến cư dân mạng được phen xôn xao, muốn tìm cho ra “danh tính” của thiếu nữ trẻ.

Mới đây, theo tin tức cập nhật trên mạng xã hội,  một nam thanh niên đã đăng tải bức ảnh chụp nữ nhân viên bán xăng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh này đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng.

Cô bán xăng xinh đẹp gây xôn xao cộng đồng mạng

Điều khiến dân mạng chú ý ở bức ảnh là cô gái bán xăng này không mặc đồng phục như những nhân viên khác mà lại mặc chiếc váy đen khá quyến rũ. Đặc biệt là dáng người cao ráo, thanh tú của cô càng khiến mọi người chú ý hơn.

Loading...

Rất nhiều người nóng lòng muốn tìm hiểu cô bán xăng xinh đẹp này là ai, một số người lại nghi ngờ liệu đây có phải nhân viên của trạm xăng hay chỉ là giả vờ để chụp ảnh.

Cô gái xinh xắn, dáng đẹp chẳng khác gì hot girl

Bên cạnh đó cũng có không ít người tỏ thái độ không đồng tình khi cho rằng nếu như cô gái này đúng là nhân viên của trạm xăng thì đã vi phạm quy định khi không mặc đồng phục.

Loading...

Để tìm hiểu rõ hơn về “cô bán xăng đặc biệt” này, neptune đã liên hệ với bạn Hoàng Ngọc Việt. Việt cho biết những tấm ảnh này được anh chụp vào chiều tối ngày 19/3 tại trạm xăng ở Đại Bái – Gia Bình – Bắc Ninh. Đồng thời Việt cũng giải thích rằng cô gái trẻ trong bức ảnh không phải là nhân viên bán xăng, mà chính là bạn của Việt. Cô bé là học sinh lớp 8 ra trông phụ tiệm xăng để cho mọi người vào ăn cơm mà thôi, đây là tiệm xăng của bố cô gái.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, những bức hình này đã lập tức gây “sốt” cộng đồng mạng.

Hiện tại, hình ảnh về cô bán xăng xinh đẹp vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi cùng với nhiều lời khen cho nhan sắc của cô nàng.

Loading...

"Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin chi tiết trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề và có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi tham gia trò chơi. Lưu ý rằng bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và không đảm bảo kết quả chính xác. Chúc bạn may mắn!"