Bóng đá quốc tế sáng 22/9: HLV Pep Guardiola báo tin vui cho Man City
513 views

Bóng đá quốc tế sáng 22/9: HLV Pep Guardiola báo tin vui cho Man City, HLV Zidane gây sốc… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV Pep Guardiola báo tin vui cho Man City

HLV người Tây Ban Nha, Pep Guardiola khẳng định ông muốn tiếp tục ở lại Man City và sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu hai bên thông qua các điều khoản. Hiện tại, Pep đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Hồi đầu mùa, có tin rằng HLV Guardiola sẽ rời Man City vào cuối mùa này để trở lại đội bóng cũ Barcelona.

bong-da-quoc-te-sang-22-9-hlv-pep-guardiola-bao-tin-vui-cho-man-city
Bóng đá quốc tế sáng 22/9: HLV Pep Guardiola báo tin vui cho Man City

HLV Zidane gây sốc

Ở trận hòa Sociedad với  ty so bong da truc tuyen 0-0, HLV Zidane tung ra sân 4 cầu thủ sinh năm 2000 hoặc trẻ hơn là Vinicius Junior (2000), Rodrygo (2001), Marvin Park (2000) và Sergio Arribas (2001). “Los Blancos” là đội bóng đầu tiên trong lịch sử tung ra sân 4 cầu thủ sinh năm 2000 hoặc trẻ hơn ở 1 trận đấu tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Riêng Marvin Park và Sergio Arribas, đây là trận ra mắt đội 1 Real Madrid của bộ đôi này.

Loading...

Dortmund tiếp tục nói cứng về Sancho
 
Mới đây, đại diện của đội bóng nước Đức tái khẳng định sẽ giữ chân Jadon Sancho trong mùa giải này. Phiên chợ hè chỉ còn 2 tuần là đáo hạn và cách duy nhất để MU có thể mua người, đó là bỏ ra 108 triệu bảng.

Loading...

Ibrahimovic tỏa sáng giúp Milan giành chiến thắng

AC Milan vừa có trận ra quân cực kỳ thành công tại Serie A khi đánh bại Bologna với tỷ số 2-0. Cả hai bàn thắng của Rossoneri đều được ghi do công của Zlatan Ibrahimovic, người chuẩn bị bước sang tuổi 39 vào tháng tới.

Bàn đầu tiên của ngôi sao người Thụy Điển được ghi ở phút 35. Từ quả tạt của Theo Hernandez, Ibrahimovic bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Lukasz Skorupski.

Bàn thứ hai được ghi ở phút 50, Milan được hưởng penalty và trên chấm 11m, Ibrahimovic đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Với ket qua bong da hôm nay thì  AC Milan đã ghi tên mình lên vị trí thứ 3 sau vòng 1 Serie A. Còn về cá nhân Ibrahimovic, anh đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

MU và tuần quyết định mua Telles

Quỷ đỏ đang tiến hành thương thảo với Porto để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles, phí 25 triệu euro, lương 75 nghìn bảng/tuần. PSG là đội bóng cũng quan tâm tới Telles, nhưng Man United đang dẫn đầu cuộc đua với những động thái tích cực.

Arsenal tăng cường hàng tiền vệ với Aouar

Theo tiết lộ của nhà báo Nicolo Schira (Italia), Arsenal đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Houssem Aouar từ cách đây 2 tuần. Tuy vậy, “Pháo thủ” chưa mở cuộc đàm phán với Lyon vì cần phải thanh lọc lực lượng trước khi đón tân binh này.

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."