Bóng đá QT 12/10: “Chiến binh” của Atletico bị cho ra rìa?
433 views

“Chiến binh” của Atletico bị cho ra rìa?, Mbappe sung sướng khi đối đầu với Ronaldo, Ryan Giggs được tiến cử dẫn dắt MU… là những tin bóng đá QT ngày 12/10.

“Chiến binh” của Atletico bị cho ra rìa?

Sau 3 lượt trận tại kết quả bóng đá tây ban nha, Atletico Madrid vẫn đang giữ được chuỗi trận bất bại. Tuy nhiên, hai kết quả hòa liên tiếp gần đây cho thấy đoàn quân của Diego Simeone đã bộc lộ rất nhiều hạn chế.

Loading...

Dù đã tăng cường thêm chân sút Luis Suarez, nhưng màn trình diễn của hàng công vẫn hết sức nhạt nhòa. Khán giả kỳ vọng nhiều vào sự kết hợp giữa Suarez và Diego Costa, dù vậy Simeone lại nghĩ bộ đôi này không thể đá chính cùng nhau. Simeone vẫn thích phương án với Joao Felix hoạt động rộng và hỗ trợ cho khả năng đánh hơi bàn thắng của Suarez.

Loading...

Có thể đơn giản đây là một quyết định nhằm bảo đảm tình trạng thể lực của HLV người Argentina dành cho đội hình của Los Rojiblancos. Nhưng cũng không loại trừ việc Koke đã không còn là người không thể thay thế đối với Diego Simeone.

bong-da-qt-12-10-chien-binh-cua-atletico-bi-cho-ra-ria
“Chiến binh” của Atletico bị cho ra rìa?

Mbappe sung sướng khi đối đầu với Ronaldo

Rạng sáng nay  (12/10) Kylian Mbappe đưa lên tài khoản mạng xã hội của mình hình ảnh anh và Ronaldo thân thiện trên sân cỏ kèm dòng trạng thái “thần tượng” (Idol). Đã từ lâu tiền đạo của PSG không giấu giếm sự hâm mộ của mình với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trở lại diễn biến của trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, đây là hai đội mạnh nhất  bảng 3 League A nên dĩ nhiên đây là tâm điểm của bóng đá châu Âu vào hôm nay. Dù chỉ có 1.000 CĐV được phép vào Stade de France có sức chứa 80.000 chỗ nhưng bù lại có hàng triệu CĐV của hai đội cũng như các fan ruột của hai ngôi sao trên theo dõi trận đấu qua màn hình TV.

Ryan Giggs được tiến cử dẫn dắt MU

Solskjaer hiện đang chịu không ít áp lực vì MU gây thất vọng lớn sau 3 trận đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa này. Kết quả bóng đá hôm nay Quỷ đỏ hiện xếp thứ 16 với chỉ 3 điểm, để thua cả 2 trận sân nhà.

Báo chí Anh loan tin, lãnh đạo Quỷ đỏ đã liên lạc Pochettino về khả năng thay Solskjaer nếu tình hình đội không có sự thay đổi trong những vòng đấu tới. Tuy nhiên, một người cũ của Quỷ đỏ là Mark Hughes đã tiến cử cái tên quen thuộc: Ryan Giggs. Ryan Giggs từng nắm tạm quyền MU trước khi CLB bổ nhiệm David Moyes và Mark Hughes tin rằng, người đồng hương ngày càng hội đủ những yếu tố để có thể nắm Quỷ đỏ lâu dài.

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."