Bóng đá Việt Nam 12/1: SLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia
379 views

SLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia; HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn là những tin bóng đá có trong bóng đá Việt Nam 12/1.

SLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia

Theo thông tin mới nhất, CLB SLNA đã quyết định ký hợp đồng với ngoại binh Igor Jelic sát ngày chốt danh sách ngoại binh mà VPF đưa ra là 13/1. Đó là trường hợp của trung vệ người Serbia, Igor Jelic.

Igor Jelic sinh ngày 28/12/1989. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m82 và nặng 82 kg. Được biết, ở mùa giải tới, Igor Jelic sẽ mang áo đấu số 12.

Igor Jelic gia nhập SLNA theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa trước, cầu thủ này thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Anh ra sân 18 trận và thậm chí có kết quả bóng đá trực tuyến ấn tượng khi ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Hòa Xuân dù chơi ở hàng phòng ngự.

Bóng đá Việt Nam 12/1: SLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia

Loading...

Anh Đức cập bến hạng Nhất?

Nhằm cải thiện ty so bong da hom nay, CLB Long An đã liên hệ tiền đạo Nguyễn Anh Đức để đàm phán hợp đồng. Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho hay: “CLB Long An gặp nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua đặc biệt là trên hàng công. Thế nên chúng tôi muốn có sự phục vụ của tiền đạo Anh Đức. Đây là một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp. Hiện tại anh ấy đang là cầu thủ tự do sau khi rời HAGL. Tuy anh ấy đã có tuổi nhưng tôi cho rằng việc thi đấu ở giải hạng Nhất không có gì khó khăn đối với Anh Đức.

Tuy nhiên, BLĐ vẫn đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa có hợp đồng chính thức nào. Hiện tại Anh Đức vẫn đang tập trung vào việc học khoá HLV. Đó cũng là một trong những vấn đề được cân nhắc”.

HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn

Trong buổi phỏng vấn ở giải giao hữu Tứ hùng, ông Vũ Tiến Thành cho biết đội bóng không thể tìm được HLV ưng ý do tình hình dịch bệnh.

Vì vậy, ông Vũ Tiến Thành sẽ tiếp tục đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng và từ bỏ vị trí Chủ tịch, Giám đốc điều hành CLB Sài Gòn. Nhiệm vụ này sẽ chuyển giao cho ông Trần Hòa Bình đảm nhận.

Loading...

HLV Vũ Tiến Thành là một trong những chiếc lược gia nhiều kinh nghiệm nhất ở Việt Nam. Ông có bằng FIFA Pro từ rất sớm và rất giỏi ngoại ngữ.

Ông từng nhiều năm làm trợ lý cho các HLV ngoại của ĐTQG Việt Nam như Weigang, Murphi, Riedl và Calisto.

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."