Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Blackburn, 01h00 ngày 21/4
426 views

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Blackburn, 01h00 ngày 21/4. Với phong độ như hiện tại thì Blackburn bị giới chuyên môn nghi ngờ.

Trước khi làm khách của Sheffield Wed, Blackburn đã gia tăng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 11 điểm khi đánh bại Derby County với tỷ số 2-1. Trên lý thuyết, Blackburn chưa chắc chắn trụ hạng. Tuy nhiên, với 50 điểm trong tay, ít ai tin rằng Blackburn sẽ phải lên chuyến tàu ngược xuôi về League One.

Phải nói như vậy để thấy, Blackburn không chịu nhiều áp lực vào đêm nay. Nói cách khác, họ được phép sẩy trên tại Hillsborough. Đây chính là lý do mà biến động trên sàn giao dịch không ủng hộ đội bóng có biệt danh hoa hồng. Từ chỗ chấp 0:1/4, thử thách handicap dành cho họ đã được điều chỉnh thành 0:0.

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Blackburn, 01h00 ngày 21/4
Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Blackburn, 01h00 ngày 21/4

Mùa này, Blackburn chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Nếu lấy mốc từ đầu tháng 2 trở lại đây, thầy trò Tony Mowbray thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2, thua 4. Đáng chú ý, họ đang có mạch 3 trận toàn thua khi được áp mức kèo 0:0, lần lượt trước Stoke City, Barnsley và Nottingham Forest

Loading...

Sheffield Wed đang là một trong 3 đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất. Họ hiện tại đứng áp chót BXH, kém khu vực an toàn tới 7 điểm. Trong khi đang rất cần thêm các chiến thắng nhưng Sheffield Wed không cho thấy được tinh thần quyết liệt. Bằng chứng là họ thua 2, hòa 1 trong 3 trận gần đây.

Theo đó, hàng thủ Sheffield Wed đang dây thất vọng lớn. Họ thường xuyên để lộ nhiều khoảng trống bên nguy hiểm bên phần sân nhà. Trong 3 trận gần nhất, đội bóng này để thủng lưới tới 7 bàn thắng. Rõ ràng, nến không sớm có những cải thiện về mặt lối chơi, không bất ngờ nếu đội bóng này phải thi đấu ở League One mùa sau.

Kèo bóng đá giữa Sheffield Wed vs Blackburn

Kèo bóng đá giữa Sheffield Wed vs Blackburn
Kèo bóng đá giữa Sheffield Wed vs Blackburn

Thành tích đối đầu 

– Hai đội đã gặp nhau 97 lần, Sheffield Wed thắng 36, hòa 26, thua 35.

Loading...

– Trên sân nhà, Sheffield Wed thắng 25, hòa 13, thua 10.

Đội hình dự kiến 

– Sheffield Wed: Westwood; Hutchinson, Lees, Borner; Palmer, Pelupessy, Bannan, Reach; Windass, Harris; Rhodes.

– Blackburn: Kaminski; Nyambe, Harwood-Bellis, Branthwaite, Douglas; Travis, Johnson, Holtby; Elliott, Armstrong, Gallagher.

Dự đoán tỷ số giữa Sheffield Wed 1-0 Blackburn

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."