Bóng đá QT 27/10: Ancelotti không hề bỏ quên Camavinga
687 views

Ancelotti không hề bỏ quên Camavinga, Vì sao Conte phù hợp với MU? Arteta chốt tương lai sao Arsenal sau trận đấu với Leeds… là những tin bóng đá QT ngày 27/10.

Ancelotti không hề bỏ quên Camavinga

Ông Ancelotti chưa bao giờ quên Camavinga. Trong các phát biểu, vị HLV người Italia luôn nhấn mạnh tiền vệ trẻ người Pháp, người sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 19 vào ngày 10/11 này, không chỉ là tương lai mà còn là hiện tại của đội bóng. Thực tế là sau khi bất ngờ được Real Madrid mua trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, Camavinga được HLV Ancelotti sử dụng khá thường xuyên.

Loading...

Cho tới lúc này, cựu tiền vệ của Rennes đã có tổng cộng 8 lần ra sân cho Real Madrid, trong đó có 5 lần ở La Liga và 3 ở Champions League. Anh đá chính 3 trận, và có 1 lần chơi trọn vẹn 90 phút. Việc Camavinga vắng mặt trong cả hai trận gần nhất của Real ở La Liga thực ra không xuất phát từ việc HLV Ancelotti không còn tin anh. Ở trận gặp Bilbao, anh phải nghỉ vì chấn thương. Tới khi trở lại thì đúng lúc El Clasico diễn ra, nên HLV Ancelotti không thể mạo hiểm sử dụng anh khi anh chưa đảm bảo về thể lực.

bong-da-qt-27-10-ancelotti-khong-he-bo-quen-camavinga
Ancelotti không hề bỏ quên Camavinga

Vì sao Conte phù hợp với MU?

Thông điệp ban lãnh đạo MU đưa ra trên sân tập với sự xuất hiện của Sir Alex Ferguson là rõ ràng. Họ sẽ bỏ qua mọi ồn ào về tương lai của Ole Solskjaer và chỉ tập trung vào trận đấu với Tottenham, sau đó là chuyến làm khách tới Atalanta tại Champions League, và sau cùng là trận tiếp đón Man City ở Old Trafford vào ngày 6/11.

Loading...

Theo nhan dinh bong da hom nay khi xét cả về trái tim lẫn lý trí, việc chia tay Solsa không phải chuyện đơn giản với đội ngũ lãnh đạo MU. Tuy nhiên, thảm bại trước Liverpool đơn giản là quá tồi tệ và không thể tha thứ. Thậm chí, ngay cả khi MU có kết quả chấp nhận được, cũng rất ít người kỳ vọng “Quỷ đỏ” có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn dưới thời Solsa.

Arteta chốt tương lai sao Arsenal sau trận đấu với Leeds

Ketquabongda của Arsenal đã nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 8, sau khi đánh bại Leeds United với tỷ số 2-0 chung cuộc tại EFL Cup. Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa kịp trở lại, HLV Mikel Arteta đã trao suất đá chính cho tài năng trẻ Eddie Nketiah.

Trong lần hiếm hoi được góp mặt vào đội hình ra sân, chân sút sinh năm 1999 thi đấu với sự quyết tâm cao độ. Nketiah di chuyển tích cực nhằm tìm kiếm khoảng trống và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ trong hiệp một. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng ngôi sao trẻ người Anh đã có được pha lập công giúp Pháo thủ nhân đôi cách biệt.  

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."