Bóng đá Việt Nam tối 2/6: Đức Chinh báo tin vui cho thầy Park
450 views

Bóng đá Việt Nam tối 2/6: Đức Chinh báo tin vui cho thầy Park; Hàng thải V-League thành công ở Indonesia; Hà Nội FC vinh danh Quả bóng Vàng.

Đức Chinh báo tin vui cho thầy Park

Trong cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh vừa qua tại cúp Quốc gia, trận đấu này TP.HCM được chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá cao hơn chủ nhà. Hà Đức Chinh đã phải nằm sân sau một tình huống va chạm. Anh tỏ ra rất đan đớn và phải rời sân bằng cáng. Theo nhận định ban đầu, chân sút quê Phú Thọ đã bị rách cơ.

Nhưng sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, tình hình chấn thương của Đức Chinh không nghiêm trọng đến như vậy. Theo đó, anh chỉ bị căng cơ và đã có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội.

Đây là tin rất vui đối với thầy Park khi nhân sự nơi hàng công của ĐTQG Việt Nam đang khá mỏng. Công Phượng hiện tại không có phong độ cao trong khi Tiến Linh vừa gặp phải chấn thương.

Bóng đá Việt Nam tối 2/6: Đức Chinh báo tin vui cho thầy Park

Hàng thải V-League thành công ở Indonesia

Trong một bài viết mới đây nói về những ngôi sao V-League đang tỏa sáng rực rỡ khi tới thi đấu tại xứ Vạn đảo, tờ Bola đã có nhận xét: “Trong thời gian gần đây, giải Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) đang chứng kiến cuộc di cư của các ngoại binh từng chơi tại V-League. Họ không có được thành công ở đây nhưng lại đang trở thành trụ cột của các CLB Indonesia”.

Loading...

Xem các trận đấu của giải VĐQG Indonesia trên lịch phát sóng bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ trận đấu của giải đấu này nhé.

Loading...

Hà Nội FC vinh danh Quả bóng Vàng

Trận đấu vòng 1/8 cúp Quốc Gia sân Hàng Đẫy đã mở cửa chào đón khán giả tới cổ vũ. Cũng trong ngày hôm qua nhà ĐKVĐ đã tổ chức lễ vinh danh những cầu thủ Quả bóng Vàng của mình. Hà Nội FC có 4 cầu thủ sở hữu tổng cộng 7 Quả Bóng Vàng là Phạm Thành Lương (4 lần, trong đó 2 lần nhận giải khi khoác áo Hà Nội FC), Dương Hồng Sơn, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng. Nguyễn Văn Quyết từng hai lần giành Quả Bóng Bạc.

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."