Nhận đinh Pacos Ferreira vs Belenenses, 1h00 ngày 28/9
402 views

Nhận định trận Pacos Ferreira vs Belenenses, 1h00 ngày 28/9 – Giải VĐQG Bồ Đào Nha.. Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Belenenses từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Pacos Ferreira vs Belenenses

Pacos Ferreira đang có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay khi mới chỉ thu về được vỏn vẹn 8 điểm sau 6 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG. Trận hòa thất vọng 1-1 trước Vizela trên sân khách ở vòng đấu vừa qua khiến thầy trò HLV Jorge Simao tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Dù không thể có được ba điểm tuy nhiên kết quả vừa qua cũng giúp thầy trò HLV Jorge Simao tiếp tục nối dài chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại ở mùa giải năm nay tại Primeira Liga. Và khi được trở về thi đấu trên sân nhà Estadio da Capital do Movel ở vòng đấu tới, người Pacos de Ferreira càng có lý do để tin vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng con cưng.

Loading...

Niềm tin của người Pacos de Ferreira càng có cơ sở hơn khi đối thủ của họ ở trận đấu tới là Belenenses cũng đang sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Trận hòa 1-1 trước Gil Vicente ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua khiến đội chủ sân Estadio Nacional tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18/18.

Loading...

Trận hòa vừa qua tiếp tục biến Belenenses trở thành đội bóng chưa từng biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay với 3 thất bại cùng 3 trận hòa sau 6 vòng đấu đã qua. Bên cạnh hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, hàng công thi đấu mờ nhạt khi mới chỉ có được vỏn vẹn 3 pha lập công chính là lý do khiến đội chủ sân Estadio Nacional sa sút.

Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Belenenses

  • Pacos Ferreira thắng 4/5 trận gần nhất trước Belenenses.
  • Trên sân nhà, Pacos Ferreira thắng 6/8 trận gần đây trước Belenenses.

Thông tin lực lượng Pacos Ferreira vs Belenenses 

  • Pacos Ferreira: Jordi, João Vigário, Fernando Fonseca chấn thương. Stephen Eustáquio treo giò.
  • Belenenses: Carraça, Chima Akas chấn thương.

Phong độ gần đây Pacos Ferreira vs Belenenses 

Phong độ Pacos Ferreira vs Belenenses 

Đội hình dự kiến Pacos Ferreira vs Belenenses

  • Pacos Ferreira: A.Ferreira, J.Silva, Baixinho, Ramos, Antunes, Carlos, Diaby, Santos, F.Ferreira, Tanque, L.Silva.
  • Belenenses: Felipe, Carraca, Ribeiro, Tavares, Henriques, Varela, Nuno, Cafu, Sousa, Teixeira, Safira.

Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Belenenses: 1-0

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về kèo chấp 1 trái là sao, những thông tin cần biết về tẩy thẻ là gì? ngay tại website nhé!

Loading...

"Thông tin được chia sẻ tại đây là miễn phí và nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi không đề xuất hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào."